1. brucebrowna1's Avatar
    Kiến thức cơ bản về tổ chức sự kiện

    một event thành công là thành quả của 1 hệ thống hoạt động chặt chẽ, chuyên nghiệp, kỹ thuật cùng với sự tâm huyết và yêu thích của những người tổ chức. Hôm nay nhà hàng tiệc cưới giá rẻ ở tphcm Queen Plaza sẽ giới thiệu bài học cơ bản về tổ chức event để mọi người nắm bắt thêm.

    Mỗi năm có cả ngàn hoạt động, sự kiện diễn ra ở trên toàn cầu. Từ các event hoành tráng lôi kéo hàng triệu người như World Cup, Hoa Hậu thế giới, American Idol, Lễ hội bia… đến những chương trình truyền bá nhãn hàng của doanh nghiệp, mọi đều là sản phẩm tâm huyết của hệ thống những thành viên chạy đôn chạy đáo không nghỉ ngơi. Vậy thực sự phía sau những sự kiện - event tráng lệ đó chính là gì?



    Trung tam to chuc hoi nghi Queenplaza - Event nói chung được khái niệm chính là các chương trình, sự kiện với mục đích, xảy ra tại một vị trí và 1 thời gian cố định, nhằm truyền tải nội dung và thông điệp của chương trình đấy đến các đối tượng có nhu cầu tham dự. Trong Marketing, sự kiện được định nghĩa thực sự là những hoạt động Marketing can hệ đến các sự kiện sở hữu tính giáo dục, quảng cáo sản phẩm hoặc xác định thế mạnh của sản phẩm - nhãn hiệu trên thị trường.

    Sự kiện thường đi đôi cùng các hoạt động truyền thông trong 1 chiến dịch quảng bá khái quát. Khả năng của phương tiện sự kiện sẽ đem đến hiệu quả hơn khi kết hợp chặt chẽ với truyền thông tập trung hơn chỉ sử dụng các công cụ rời rạc. Ngoài ra, bản thân sự kiện cũng có các công cụ truyền thôngquảng bá riêng biệt. các công cụ truyền thông cho sự kiện thường thấy như: các kênh tạp chí (báo điện tử và báo giấy), tạp chí, ấn phẩm, poster, tờ rơi, banner; email, thư mời, mạng xã hội, trang web, diễn đàn... song song, xu hướng dùng các giải pháp mới dành cho Marketing tổng thể và sự kiện nhắc riêng giống như Digital Marketing đang càng ngày càng trở nên phổ biến. Dùng Digital Marketing giống như 1 phương tiện tổ chức sự kiện online thực sự là 1 phương thức mới mang triển vọng, giảm bớt mức chi phí và cũng sở hữu sự tối ưu hơn nhiều lúc xâm nhập vào mạng xã hội.

    Gần đây event được diễn ra ngày càng đỉnh cao bởi sự lớn mạnh của những đơn vị tổ chức sự kiện. Các quy trhình tổ chức event được tối ưu trong công đoạn chuẩn bị cho đến khâu triển khai và ngày một hiện đại bởi sự tăng trưởng ko ngừng của khoa học. Theo trật tự khai triển, sơ đồ tiến hành chung của một sự kiện có thể chia ra 2 phần bao gòm: bộ phận sáng tạo và nhóm hoạt động triển khai. Người quản lý chung 2 phòng ban này gọi chính là Quản lý sự kiện.

    Nghề sự kiện ở nước ta hiện tại đang càng ngày càng trở nên "hot" hơn hẳn và được xem là mang rất nhiều tiềm năng. Cùng với đa dạng cách khác nhau để học làm nghề event nhưng nói chung có thể xếp vào 2 cách là học kiến thức lý thuyết và học hỏi kinh nghiệm thực tế. Và để cho có những tri thức nền tảng hơn hẳn, bạn bảo đảm có thể xem thêm tại nhà hàng tiệc cưới Queen Plaza nhé!
    Attached Thumbnails dcknyxd.jpg  
    Last edited by brucebrowna1; 01-10-2018 at 11:14 AM.
    07-22-2017 10:16 AM
  2. IuliaGz's Avatar
    u want to sell or to buy?
    to sell maybe ebay or amazon will be great.
    and both aforementioned online stores are also great to buy electronic goods
    07-22-2017 04:51 PM

Similar Threads

  1. Broke my screen. Need to retrieve contacts.
    By PB12 in forum Microsoft Lumia 535
    Replies: 2
    Last Post: 07-24-2017, 10:42 AM
  2. Replies: 2
    Last Post: 07-22-2017, 09:53 PM
  3. How to manually configure a VPN on Windows 10
    By WindowsCentral.com in forum Windows Central News Discussion
    Replies: 0
    Last Post: 07-21-2017, 02:10 PM
  4. Hey Windows phone fans — Microsoft doesn't need you for 'Surface phone' to succeed
    By WindowsCentral.com in forum Windows Central News Discussion
    Replies: 4
    Last Post: 07-21-2017, 01:31 PM
  5. How to save money on ink jet cartridges for your printer
    By WindowsCentral.com in forum Windows Central News Discussion
    Replies: 0
    Last Post: 07-21-2017, 12:10 PM
LINK TO POST COPIED TO CLIPBOARD