I need some review of AXGIO Spirit Sport Wireless Headphones

panda1234

New member
Dec 15, 2017
1
0
0
Visit site
Bỏ túi kinh nghiệm để mua đất thật hiệu quả


Đà Nẵng là sự lựa chọn của nhiều người, đặc biệt là những người có nhu cầu ở thực, và như nhiều người vẫn đang đầu tư vào khu vực đất Hòa xuân và việc mở Bán đất khu sinh thái Hòa Xuân đang được tiến hành . Mặc dù vậy, trong đó có số ít người do không am hiểu về các thủ tục, pháp lý cũng như kinh nghiệm để chọn mua đất thổ cư nên đã gặp rất nhiều khó khăn. Dưới đây là những kinh nghiệm thực tế nhất giúp người mua sở hữu được một mảnh đất đẹp và ưng ý.

Dưới đây là những kinh nghiệm bỏ túi dành cho các bạn khi đi mua đất, và đất ở Đà Nẵng nói riêng. Đầu tiên: bạn phải tìm hiểu thông tin chung về khu đấtViệc trước tiên nên làm khi quyết định mua một mảnh đất thổ cư đó là cần phải tìm hiểu thật kỹ khu đất đó thuộc diện như thế nào, khu dân sinh có tốt không, giao thông có thuận tiện không. Nếu như mảnh đất gần trường học, bệnh viện, chợ,... thì cuộc sống ở đó sẽ rất thuận tiện.Không chỉ có thế, bạn cần phải rất chú ý đó là các vấn đề về pháp lý như mảnh đất cần mua có nằm trong diện giải tỏa, quy hoạch của khu vực hay không.

juxT0Ks.jpg

Kinh nghiệm mua đất hiệu quả



Tiếp theo, đó là vấn đề pháp lý của miếng đất, bởi, vấn đề này vô cùng quan trọng vì nó quyết định đến tính pháp lý của mảnh đất. Tốt hơn hết nên mua đất đã có sổ đỏ (Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất) hợp pháp của chính mảnh đất mình cần mua để tránh tranh chấp và dễ dàng hơn trong việc đền bù nếu có thu hồi. Có rất nhiều trường hợp chẳng hạn như mảnh đất chúng ta muốn mua có diện tích chỉ 40m2, tuy nhiên khi yêu cầu xem sổ đỏ thì trong sổ lại có diện tích lớn hơn 40m2 (có thể là 80m2 hoặc lớn hơn, tức là phần đất mà họ rao bán là phần nằm trong sổ lớn này và phần này chưa có tách sổ).

Có thể chủ nhà sẽ lấy lí do đang chờ tách sổ và trước mắt bán với hình thức tạm viết tay đến khi có sổ sẽ chuyển cho chúng ta.Tuy nhiên, hãy nhớ đừng bao giờ chấp nhận lý do sau này sẽ tách sổ vì chúng ta không thể chắc chắn thời điểm khi nào mới có sổ riêng. Khi quyết định vội vàng bạn sẽ có nguy cơ "tiền mất tật mang" bởi pháp luật không công nhận mua bán theo hình thức này.

Thứ ba không thể bỏ qua đó là vị trí của miếng đất, theo như tìm hiểu của bài viết tại https://medium.com/@kyguidat/dat-cau-hoa-xuan-da-nang-thu-hut-nha-dau-tu-boi-vi-tri-sieu-dac-dia-da43e8c5997c không chỉ về vị trí đắc địa như gần trung tâm, di chuyển đến các trung tâm, các khu vui chơi giải trí, chợ, trường học, bệnh viện thật dễ dàng, nhanh chóng. Bên cạnh đó, về vị thế và diện tích mảnh đất là điều không thể bỏ qua. Mảnh đất tốt nhất đó là chiều rộng (thường gọi là mặt tiền) và chiều dài (hay chiều sâu) có một tương quan tỷ lệ (thích hợp nhất là cạnh rộng bằng 2/3 cạnh dài sẽ dễ bố trí được ngôi nhà đẹp).

LYgK71A.jpg

Mua đất cũng cần có chiến lược



Nếu bạn là người làm ăn kinh doanh hẳn sẽ rất coi trọng vấn đề về vị thế mảnh đất. Mảnh đất phải nằm ở vị trí đẹp, bằng phẳng, phía trước mặt không nên có cây lớn, cột điện, hay con đường cắm thẳng vào khu đất bởi điều này theo phong thủy là không tốt.Kết hợp với nó là môi trường sống xung quanh. Tuy là đất thổ cư nhưng mảnh đất mà bạn đang định mua nếu rước đó làm bãi rác, nhà tù hay nghĩa trang thì nên tránh. Nếu là đất đất ruộng, đất nông trại hay đất mới khai khẩn thì rất tốt. Những khu đất trong khu vực có dân trí cao, đường rộng hè thoáng ô tô có thể vào được, điện nước đầy đủ,… luôn hấp dẫn người mua.

Thứ tư, đó là việc khách hàng cần chú trọng lựa chọn chủ đầu tư uy tín. "Một khu vực đắc địa không chỉ thu hút một nhà đầu tư. Các doanh nghiệp bất động sản đều nhanh nhạy trong việc xác định thời điểm, khu vực triển khai một dự án mới. Họ sẽ không dễ dàng để một đơn vị thâu tóm khu vực tiềm năng. Điều này mang lại cho các nhà đầu tư cá nhân thêm nhiều lựa chọn nhưng cũng gây khó khăn trong việc chọn dự án", những nhà bất động sản phân tích. Việc lựa chọn cho mình một nhà đầu tư uy tín là điều cần làm bởi có những nhà đầu tư sẽ không đảm bảo được tính an toàn về mặt pháp lý của lô đất, điều này dẫn đến nguy cơ về “dự án treo” làm thiệt hại rất nhiều dành cho bản thân người đi mua cũng như chưa thể đáp ứng nhu cầu về nhà ở một cách kịp thời được.

Việc tìm cho mình một mảnh đất để an cư lạc nghiệp là vô cùng quan trọng. Do đó, không nên nóng vội và cần phải có thời gian để nghiên cứu tổng thể thị trường cũng như chọn lựa những vị trí cụ thể. Vì thế khách hàng hãy lưu ý thật kỹ những kinh nghiệm được để lại từ những người có chuyên môn cũng như những người có kinh nghiệm. Những lưu ý trên đó sẽ giúp chúng ta tránh được rất nhiều rắc rối sau này cũng như những sai lầm gây tốn kém những khoản không cần thiết sau này. Xem thêm bài viết tại: http://gtiengr.com/UserProfile/tabid/42/userId/9917/Default.aspx
 
Last edited:

Members online

Forum statistics

Threads
323,257
Messages
2,243,532
Members
428,052
Latest member
ayven